Home / ISUZU / ราคา NEW ISUZU D-MAX Blue Power อีซูซุ ดีแมคซ์ 2018 ตารางผ่อน-ดาวน์

ราคา NEW ISUZU D-MAX Blue Power อีซูซุ ดีแมคซ์ 2018 ตารางผ่อน-ดาวน์

กระบะยอดขายอันดับ 1 ประจำปี 2017 ในปี่ที่ผ่านมา ต้องยกให้ ISUZU D-Max พร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ Blue Power Ddi มีให้เลือกทั้งขนาด 1.9 ลิตรและ 3.0 ลิตร เร่งอัตราสปีตได้ดีเยี่ยม แถมประหยัดน้ำมันมากขึ้น ราคาเริ่มต้นในรุ่น Spark Cab ที่ 502,000 บาทเท่านั้น มอบประสบการณ์การขับขี่ให้คุณทุกเส้นทางกับ ALL NEW ISUZU D-MAX

และที่สำคัญ ISUZU เปิดตัวรถกระบะ “ISUZU D-MAX ใหม่” ความน่าสนใจอยู่ที่การยกเลิกเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร และหันมาวางบล็อกใหม่ขนาด 1.9 ลิตร ในชื่อ “1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” 150 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตัน-เมตร ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในวงการปิกอัพ พร้อมเคลมว่าให้พละกำลังดี ประหยัดน้ำมัน และปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) น้อยที่สุดในรถระดับเดียวกัน พร้อมเกียร์ธรรมดา 6 สปีด (ช่วงแรกเครื่องยนต์บล็อกนี้ ยังมีเฉพาะเกียร์ธรรมดา 6 สปีด) ทั้งนี้อีซูซุยังคงทำตลาดเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.0 ลิตรเอาไว้ รวมถึงปรับรูปลักษณ์ภายนอกเล็กน้อย พร้อมออปชันอำนวยความสะดวกภายในห้องโดยสารอย่างระบบความบันเทิง Isuzu Connect World เชื่อมต่อสมาร์ทโฟน โดยตัวรถจะลงโชว์รูทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายนนี้

สำหรับ อีซูซุ ดีแม็ก 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ พัฒนาภายใต้แนวคิด “The Power of Less” มีเป้าหมายสำคัญสูงสุด 3 ด้านคือ กำลังเครื่องยนต์สูงสุด ค่ามลพิษต่ำสุด ประหยัดน้ำมันสูงสุด ซึ่งถือเป็นการใช้เครื่องยนต์ขนาดนี้กับรถปิกอัพเป็นครั้งแรกของโลก ทั้งยังพัฒนาระบบส่งกำลังใหม่เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

 

เครื่องยนต์ “ISUZU D-MAX 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” รุ่น RZ4E-TC ขนาด 1,900 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตรที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที

มา จากการคิดค้นและพัฒนาเครื่องยนต์ดีเซล ซูเปอร์คอมมอนเรลรุ่นใหม่ โดยเครื่องยนต์ใหม่ต้องมีแรงม้าและแรงบิดเพียงพอสำหรับรถปิกอัพขนาด 1 ตัน และสามารถรองรับการใช้งานกับรถบรรทุกขนาดกลาง ที่มีน้ำหนักบรรทุกรวมถึง 5 ตันได้ในอนาคต

ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์เดย์ไลท์ “ชีวิตกับการใช้งานที่ลงตัวไปด้วยกัน” คือความสมบูรณ์แบบทั้งดีไซน์ และฟังก์ชั่นที่ตอบความต้องการของคุณด้วยมาตรฐานปิกอัพระดับโลก พร้อมจะพาคุณก้าวสู่อีกขั้นของการใช้ชีวิต

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max 2018 เครื่องยนต์ 1.9 Ddi Blue Power โฉมใหม่

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Cab Chassis

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max อีซูซุ ดีแม็ก รุ่น Cab Chassis ราคา 502,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max อีซูซุ ดีแม็ก รุ่น Cab Chassis พิเศษ ราคา 507,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Spark

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Spark อีซูซุ ดีแม็ก สปาร์ค 1.9 Ddi (B) ราคา 538,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Spark อีซูซุ ดีแม็ก สปาร์ค 1.9 Ddi (B) ABS ราคา 547,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Spark อีซูซุ ดีแม็ก สปาร์ค 1.9 Ddi (S) ราคา 563,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Spark อีซูซุ ดีแม็ก สปาร์ค 1.9 Ddi (S) ABS ราคา 572,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Spark อีซูซุ ดีแม็ก สปาร์ค 3.0 Ddi (S) ราคา 581,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Spark อีซูซุ ดีแม็ก สปาร์ค 4×4 3.0 Ddi (S) ราคา 656,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Space Cab

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Space cab อีซูซุ ดีแม็ก สเปซแค็บ 1.9 Ddi (S) ราคา 595,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Space cab อีซูซุ ดีแม็ก สเปซแค็บ 1.9 Ddi (S) ABS ราคา 605,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Space cab อีซูซุ ดีแม็ก สเปซแค็บ 1.9 Ddi (L) ราคา 663,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Space cab อีซูซุ ดีแม็ก สเปซแค็บ 1.9 Ddi (L) ABS ราคา 673,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Space cab อีซูซุ ดีแม็ก สเปซแค็บ 1.9 Ddi (Z) ราคา 719,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Space Cab Hi-Lander 2 ประตู

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Space Cab รุ่น Hi-Lander 2 ประตู 1.9 Ddi (L) ราคา 700,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Space Cab อีซูซุ ดีแม็ก รุ่น Hi-Lander 2 ประตู 1.9 Ddi (Z) ราคา 756,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Space Cab อีซูซุ ดีแม็ก รุ่น Hi-Lander 2 ประตู 1.9 Ddi (Z) AT ราคา 796,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Space Cab อีซูซุ ดีแม็ก รุ่น Hi-Lander 2 ประตู 1.9 Ddi (Z) DVD ราคา 771,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Space Cab อีซูซุ ดีแม็ก รุ่น Hi-Lander 2 ประตู 1.9 Ddi (Z-Prestige) ราคา 835,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Space Cab อีซูซุ ดีแม็ก รุ่น Hi-Lander 2 ประตู 1.9 Ddi (Z-Prestige) AT ราคา 875,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Space Cab อีซูซุ ดีแม็ก รุ่น Hi-Lander 2 ประตู 3.0 Ddi (Z-Prestige) ราคา 860,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Cab 4 ประตู

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max อีซูซุ ดีแม็ก Cab 4 ประตู 1.9 Ddi (S) ราคา 676,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max อีซูซุ ดีแม็ก Cab 4 ประตู 1.9 Ddi (S) ABS ราคา 686,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max อีซูซุ ดีแม็ก Cab 4 ประตู 1.9 Ddi (Z) ราคา 813,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max Hi-Lander 4 ประตู

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max อีซูซุ ดีแม็ก รุ่น Hi-Lander 4 ประตู 1.9 Ddi (L) ราคา 803,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max อีซูซุ ดีแม็ก รุ่น Hi-Lander 4 ประตู 1.9 Ddi (Z) ราคา 855,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max อีซูซุ ดีแม็ก รุ่น Hi-Lander 4 ประตู 1.9 Ddi (Z) AT ราคา 900,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max อีซูซุ ดีแม็ก รุ่น Hi-Lander 4 ประตู 1.9 Ddi (Z) DVD ราคา 875,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max อีซูซุ ดีแม็ก รุ่น Hi-Lander 4 ประตู 1.9 Ddi (Z-Prestige) ราคา 945,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max อีซูซุ ดีแม็ก รุ่น Hi-Lander 4 ประตู 1.9 Ddi (Z-Prestige) AT ราคา 990,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max อีซูซุ ดีแม็ก รุ่น Hi-Lander 4 ประตู 3.0 Ddi (Z-Prestige) ราคา 971,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max อีซูซุ ดีแม็ก รุ่น Hi-Lander 4 ประตู 3.0 Ddi (Z-Prestige) AT ราคา 1,016,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max V-Cross 4X4 2 ประตู

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max V-Cross อีซูซุ ดีแม็ก วี ครอส 2 ประตู 3.0 Ddi (Z) ราคา 832,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max V-Cross 4X4 4 ประตู

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max V-Cross อีซูซุ ดีแม็ก วี ครอส 4 ประตู 3.0 Ddi (Z) DVD ราคา 957,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max V-Cross อีซูซุ ดีแม็ก วี ครอส 4 ประตู 3.0 Ddi (Z-Prestige) ราคา 1,054,000.

ราคา ALL NEW ISUZU D-Max V-Cross อีซูซุ ดีแม็ก วี ครอส 4 ประตู 3.0 Ddi (Z-Prestige) AT ราคา 1,099,000.

*รุ่น Spark, Space Cab, Hi-Lander 2 ประตู, Cab 4 ประตู สีเมทาลิคเพิ่ม 7,000 บาท
*รุ่น Hi-Lander 4 ประตู, V-Cross 4 ประตู สีขาวมุกเพิ่ม 7,000 บาท

ISUZU D-MAX 4 DOOR อีซูซุ ดีแมคซ์ สี่ประตู ท่านสามารถติดต่อดูรถได้ที่โชว์รูม ISUZU ทั่วประเทศ

ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์ NEW ISUZU D-MAX  อีซูซุ ดีแม็ก 2018

Isuzu D-Max ได้ถูกแบ่งย่อยด้วยกันทั้งหมด 5 แบบย่อยได้แก่ X-Series, V-Coss, 4 ประตู, 2 ประตู, และแบบ Spark (ไม่มีแค็บ) ในส่วนข้อมูลของรุ่น D-Max X-Series นั้นดูได้จากโพสของรุ่นเอ็กซ์ ซีรี่ ส่วนโพสนี้จะนำข้อมูลในอีก 4 รุ่นที่เหลือมาลง โดยรวมแล้วรูปร่างหน้าตาจะคล้ายๆกัน ต่างกันที่อุปกรณ์มาตรฐานและออพชั่นในรุ่นย่อย

ภายนอก Isuzu D-Max Blue Power

ดีไซน์โฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต ล้ำสมัยทุกรายละเอียด โดดเด่นอย่างมีสไตล์ ด้วยเส้นลายดีไซน์ใหม่ ภายใต้แนวคิดการออกแบบ Strong Emotional และ Sporty กระจังหน้าแบบโครเมียมมองดูหรูหรา ไฟหน้าโปรเจตเตอร์ พร้อม Silver Ring, ไฟตัดหมอกคู่หน้าดีไซน์อย่างลงตัว, ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 18 นิ้ว ด้านหลังมีไฟเบรกดวงที่ 3 พร้อมเสาอากาศแบบ Shark Fin, ชุดไฟท้ายแบบ LED, โป่งล้อขึ้นรูปขนาดใหญ่

ภายใน ดีเม็กซ์ บลู พาวเวอร์

เติมเต็มความสะดวกสบายทุกการเดินทาง ด้วยฟังก์ชั่นใหม่ ที่ใช้งานง่าย ตอบทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ทั้งชีวิตทำงานและชีวิตส่วนตัวด้วย ชุดตกแต่งคอนโซลกลาง และดีไซน์ขอบข้างประตูสี Piano Black,มือจับประตูด้านในสีโครม สะดวกสบายด้วยช่อง USB ชาร์จไฟได้ทั้งสมาร์ทโฟน แทบเล็ต เพาเวอร์แบงค์, นั่งสบายด้วยที่พักแขนแบบ Soft Pad ที่คอนโซลกลางและข้างประตู, ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์อัจฉริยะ Push Start สตาร์ทเครื่องยนต์ง่ายๆแค่ปลายนิ้ว พร้อม Isuzu Genius Entry, เบาะนั่งสีดำกึ่งหนังแท้เดินด้ายสีเทา, หน้าปัดแบบ Super Vision ดีไซน์แบบ 3D Shape Point พร้อมหน้าจอ Color Display MID, พวงมาลับมัลติฟังก์ชั่นพร้อมสวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control

ISUZU D-mx มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 แบบ ให้เลือก

– ISUZU D-Max 1.9 Ddi Blue Power เครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูพาวเวอร์ รุ่น RZ4E-TC ขนาด 1,900 ซีซี กำลังแรงม้า 150 แรงม้าที่ 3,600รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ที่1,800-2,600 รอบ/นาที

– ISUZU D-Max 3.0 Ddi Blue Power เครื่องยนต์อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูพาวเวอร์ รุ่น 4JJ1–TCX ขนาด 3,000 ซีซี กำลังแรงม้า 177 แรงม้าที่ 3,600รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตร ที่1,800-2,800 รอบ/นาที

  • ห้องเผาไหม้แบบโคลธอยด์-เคิร์ฟ (Clothoid Curve Combustion Chamber) เพิ่มสมรรถนะ และความประหยัดน้ำมันสูงสุด
  • ใหม่! ท่อร่วมไอดีแบบ Free Flow ออกแบบให้อากาศไหลเข้าห้องเผาไหม้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ใหม่! กระเดื่องกดวาล์วแบบลูกกลิ้ง (Roller Rocker Arm) พร้อมระบบปรับตั้งระยะวาล์วอัตโนมัติ (Hydraulic Lash Adjuster) รักษาระยะห่างของวาล์วให้เหมาะสมตลอดเวลา เพื่อประสิทธิภาพการเผาไหม้ และลดค่าบำรุงรักษา
    ลูกสูบออกแบบเยื้องศูนย์ พร้อมเคลือบสารพิเศษ Graphite Coating และ ใหม่! ประกับก้านสูบแบบ High Strength Fracture Split ลดการขยับตัวของประกับก้านสูบ ช่วยลดแรงเสียดทานได้ดีเยี่ยม
  • ใหม่! สายพานเครื่องแบบเส้นเดียว Single Engine Belt พร้อมระบบปรับตั้งความตึงสายอัตโนมัติ ช่วยลดแรงเสียดทาน บำรุงรักษาง่ายขึ้น
  • ชุดขับเคลื่อนเพลาลูกเบี้ยวด้วยเฟือง และโซ่ (Timing Gear and Chain) พร้อมระบบปรับความตึงโซ่อัตโนมัติใหม่! ทนทานสูง ไม่ต้องบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งาน
  • ใหม่! ช่องกักเก็บน้ำมันเครื่อง Oil Galleries บริเวณเสื้อสูบ, Roller Rocker Arm และ Timing Gear ช่วยลดการสึกหรอได้ดีเยี่ยม
  • ระบบฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแรงดันสูงใหม่ล่าสุด Multi-injection ช่วยให้ประสิทธิภาพในการเผาไหม้ดียิ่งขึ้น
  • ใหม่! กรองน้ำมันเครื่อง แบบเปลี่ยนไส้ได้ ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา

เกียร์ออโตเมติก 6 สปีดถ่ายทอดจังหวะการเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล ราบรื่น พร้อมโหมดการขับขี่ แบบสปอร์ต Rev Tronic สามารถเลือกเปลี่ยนเกียร์ได้แบบเกียร์ธรรมดา แม่นยำ ทนทาน และตอบสนองได้รวดเร็วพร้อมโอเวอร์ไดร์ฟ 2 ตำแหน่ง ที่เกียร์ 5 และ 6

เกียร์ธรรมดา 6 สปีดอัตราทดเกียร์ต่อเนื่อง ตอบสนองทุกรอบความเร็ว ออกตัวดี ปลายแรง เร่งเเซงได้ทันใจ พร้อมความประหยัดสูงสุดด้วยเกียร์ โอเวอร์ไดร์ฟ ถึง 2 ตำแหน่ง คือ เกียร์ 5 และ 6 ในรุ่นเครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์

เกียร์ธรรมดา 5 สปีดถ่ายทอดพลังสูงสุด ให้อัตราทดเกียร์ต่อเนื่อง ส่งพลังได้เต็มประสิทธิภาพ ทนทานเหนือชั้น สำหรับการใช้งานทุกรูปแบบ ในรุ่นเครื่องยนต์อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์

GENIUS SPORT SHIFTไฟบอกตำแหน่งเกียร์ และแจ้งเตือนให้เปลี่ยนเกียร์ในรอบและความเร็วที่เหมาะสม ในรุ่นเกียร์ธรรมดา เพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันสูงสุด

ช่วงล่างออกแบบพิเศษ ด้วยระยะฐานล้อ และช่วงล้อที่กว้าง สมดุลกับขนาดตัวรถ เพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวเกาะถนนยิ่งขึ้น

  • จัดวางตำแหน่งเครื่องยนต์แบบ Semi-midship ช่วยกระจายน้ำหนักให้สมดุลยิ่งขึ้น
  • ช่วงล่างหน้า แบบอิสระปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง
  • แหนบหลังยาวพิเศษแบบ Long Span นุ่มนวล เกาะถนน*
  • ออกแบบตำแหน่งที่นั่งให้ผู้ขับขี่เป็นหนึ่งเดียวกับรถ ให้ความมั่นใจในทุกการขับขี่

* ในรุ่นไฮแลนเดอร์

ระบบ Insight

อีซูซุอินไซท์ เทคโนโลยีวิเคราะห์พฤติกรรมการขับขี่หนึ่งเดียวแห่งวงการปิกอัพช่วยแนะนำให้ผู้ขับสามารถพัฒนาการขับขี่ของตนเอง ทั้งด้านความประหยัดน้ำมันและความปลอดภัยได้เต็มศักยภาพยิ่งขึ้น

ความปลอดภัย ISUZU D-MAX

ACTIVE SAFETY ระบบความปลอดภัยป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุ

  • ใหม่! ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA (Hill-start Assist)*
  • ใหม่! ไฟซูเปอร์เดย์ไลท์แบบ Built-in* ให้ความสว่างชัดเจนในเวลากลางวัน และเป็นไฟหรี่ในเวลากลางคืน เพิ่มทัศนวิสัยให้แก่ผู้ร่วมทาง
  • ดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่ ในรุ่น Hi-Lander พร้อมคาลิปเปอร์แบบลูกสูบคู่
  • หม้อลมเบรกขนาดใหญ่พิเศษ พร้อม Tied-bar เพิ่มความมั่นใจในการเบรก
  • ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก ABS (Anti-Lock Brake System) แบบอิเล็กทรอนิกส์ ชนิด 4-channel 4-sensor*
  • ระบบกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Brake-force Distribution)*
  • ระบบเพิ่มแรงเบรกอัตโนมัติ BA (Brake Assist)* ช่วยลดระยะการเบรกเมื่อเบรกกะทันหัน
  • กล้องมองภาพขณะถอยจอด แบบ Built-in* พร้อมเส้นกะระยะ Lane Guide
  • ระบบล็อกประตูอัตโนมัติ Auto Door-lock* เมื่อรถวิ่งถึงความเร็วประมาณ 20-25 กม./ชม.
  • ระบบป้องกันกระจกหนีบ (Window Jam Protection)* ด้านคนขับ

*อุปกรณ์มาตรฐานเฉพาะรุ่น

PASSIVE SAFETY ระบบความปลอดภัยปกป้องขณะเกิดอุบัติเหตุ

  • Dual SRS Airbags & Pretensioner with Load Limiter Safety Belt แอร์แบคคู่หน้า ทำงานร่วมกับเข็มขัดนิรภัยคู่หน้า พร้อมระบบดึงกลับ และผ่อนแรงอัตโนมัติ
  • High Tensile Strength Steel โครงสร้างตัวถังแบบเหล็กกล้า แข็งแกร่ง ดูดซับแรงกระแทกภายในห้องโดยสารได้ดี
  • แกนพวงมาลัย และแป้นเบรกแบบยุบตัวได้
  • Single-piece Reinforcement โครงสร้างเสาเหล็กกล้าแบบขึ้นรูปชิ้นเดียว เสริมความแข็งแกร่ง ในรุ่น 2 ประตูแบบปิกอัพแค็บเปิดได้ ออกแบบควบคู่กับขั้นตอนออกแบบโครงสร้างตัวถัง

แข็งแกร่ง ทนทานสุด ตามแบบฉบับอีซูซุ ลดค่าใช้จ่ายบำรุงรักษาง่าย…คุ้มค่าสุด

โครงสร้างหัวเก๋ง และโครงสร้างกระบะท้ายแบบชิ้นเดียว แข็งแกร่ง ลดโอกาสการเกิดสนิม
แชสซีส์ขนาดใหญ่ แข็งแกร่งสุด
Timing Gear & Chain ชุดขับเคลื่อนเพลาลูกเบี้ยวด้วยเฟืองและโซ่ ทนทานสุด
เสื้อสูบแบบ Melt-in Liner ชุบแข็งแบบเหนี่ยวนำด้วยคลื่นความถี่สูง เอกลักษณ์เฉพาะอีซูซุ ทนทานสุด
Built-in Oil Cooler ระบบหล่อเย็นน้ำมันเครื่องที่เสื้อสูบ ช่วยลดอุณหภูมิน้ำมันเครื่อง เพิ่มประสิทธิภาพการหล่อลื่น และระบายความร้อนของเครื่องยนต์สูงสุด
ลูกสูบวัสดุพิเศษพร้อมช่องระบายความร้อนในลูกสูบด้วยน้ำมันเครื่อง
Roller Rocker Arm กระเดื่องกดวาล์วแบบลูกกลิ้ง ออกแบบให้ลดแรงเสียดทานภายในเครื่องยนต์

 

About มิโดรุ

มิโดรุ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.